VINADIC M&E được chọn làm nhà thầu triển khai mảng cơ điện dự án The Nine

Vượt qua hàng chục nhà thầu với quy trình đấu thầu khắt khe, VINADIC M&E đã trở thành tổng thầu cơ điện (ME) dự án The Nine do GP.INVEST làm chủ đầu tư.

dự án the nine kí kết

Chiều ngày 30/10, tại trụ sở của GP.INVEST, Công ty cổ phần cơ điện VINADIC (VINADIC M&E) và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn cầu – GP.INVEST đã ký kết Hợp đồng Gói thầu: Cung cấp lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ và hệ thống cấp thoát nước tại dự án The Nine.

Chia sẻ về quá trình lựa chọn nhà thầu, ông Ngô Văn Dũng – Trưởng phòng Quản lý cơ điện của GP.INVEST cho biết, The Nine là dự án trọng điểm của GP.INVEST với hệ thống cơ điện được thiết kế thông minh và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội tính đến thời điểm hiện nay. Do vậy, chủ đầu tư rất kỹ càng trong khâu lựa chọn nhà thầu thi công lắp đặt hệ thống cơ điện (ME) của dự án.

dự án the nine - phát biểu

“Qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng về hồ sơ, thẩm định năng lực của nhà thầu về mặt nhân sự và tài chính cộng thêm việc kiểm tra trực tiếp tại 2 dự án VINADIC M&E đang thi công là Green Park của chủ đầu tư Phương Đông, quy mô 1.200 căn hộ và dự án Hải Đăng City của chủ đầu tư HD Mon với 700 căn hộ, Phòng Quản lý cơ điện nhận thấy VINADIC là đơn vị hoàn toàn phù hợp với dự án”, ông Dũng nói.

VINADIC M&E luôn trăn trở và trân trọng từng cơ hội hợp tác với các chủ đầu tư, đặc biệt là những chủ đầu tư uy tín của quốc tế và trong nước. Ngay từ khi tham dự thầu, doanh nghiệp đã ý thức được rằng chủ đầu tư GP.INVEST coi The Nine như đứa con tinh thần và hướng tới sự hoàn hảo. Do vậy, VINADIC M&E tin tưởng sẽ bảo đảm thực hiện tốt toàn bộ các yêu cầu từ phía chủ đầu tư.

Đại diện cho nhà thầu trực tiếp thi công, ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc VINADIC M&E chia sẻ: “Chúng tôi coi công việc của GP.INVEST như công việc của chính VINADIC M&E, đảm bảo sẽ làm đạt và vượt chất lượng về kỹ thuật, mỹ thuật cũng như tiến độ, cam kết sẽ huy động nhân lực tốt nhất hoàn thành dự án The Nine theo đúng yêu cầu đặt ra, đặt nền tảng cho sự hợp tác vững chắc và lâu dài giữa VINADIC M&E và GP.INVEST.

kí kết hợp đồng dự án the nine

Ngoài việc thực hiện mục tiêu của chủ đầu tư thì nhà thầu cũng có những mục tiêu riêng như tư vấn cho chủ đầu tư những gói giải pháp, cách làm để công trình vừa đảm bảo tính kĩ thuật, thẩm mĩ vừa áp dụng những tiêu chí đánh giá hàng đầu thế giới ở châu Âu, Bắc Mĩ, Trung Quốc. Đơn cử như đối với giải pháp về thiết bị, thi công, thiết kế để công trình không chỉ đảm bảo đúng yêu cầu kĩ thuật của chủ đầu tư mà còn dễ dàng bảo trì, an toàn, thân thiện với người sử dụng.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc GP.INVEST – Ông Nguyễn Quốc Hiệp cho rằng: “GP.INVEST là một chủ đầu tư khó tính, lựa chọn nhà thầu không vì mục tiêu rẻ nhất mà mong muốn chọn được nhà thầu có độ tin cậy cao nhất. Với kết quả lựa chọn nhà thầu như đã thông tin, chúng tôi kỳ vọng VINADIC M&E sẽ hoàn thành suất sắc dự án The Nine, đảm bảo về mặt tiến độ cũng như chất lượng”.

Từ việc hợp tác trong Hợp đồng Gói thầu: Cung cấp lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ và hệ thống cấp thoát nước tại dự án The Nine, GP.INVEST và VINADIC M&E đều mong muốn 2 bên sẽ trở thành đối tác chiến lược, lâu dài trong tương lai.

Box thông tin:

Dự án The Nine nằm tại vị trí đắc địa của Thủ đô, ngay ở nút giao cắt đông dân nhất giữa Xuân Thủy, vành đai ba và đường Trần Quốc Hoàn. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.190 m2, diện tích sàn xây dựng 77.034m2, với mật độ xây dựng 49,8%, bao gồm 1 tòa nhà cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm và khu vực nội khu, trong đó có 6 tầng thương mại (1-7) và 24 tầng căn hộ (7-30).

Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc GP.INVEST dự án đang thi công vượt tiến độ. Cụ thể, hiện The Nine đã hoàn thành 3 tầng hầm, chuyển sang thi công phần nổi. Dự kiến ngày 10/11/2020 sẽ thi công xong tầng 6. Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ hoàn thành dự án vào 11/2021.