VINADIC M&E biểu dương Phòng kinh doanh và đấu thầu đã kí được hợp đồng dự án lớn trong tháng 11

Bằng tinh thần làm việc nhiệt huyết, luôn hết mình tìm kiếm các cơ hội, Phòng kinh doanh & đấu thầu của Vinadic M&E đã xuất sắc mang về hợp đồng lớn với dự án trọng điểm Khách sạn dân tộc ngay trong tháng 11.

Để trở thành Tổng thầu thi công cơ điện tại dự án này, Vinadic M&E đã phải vượt qua rất nhiều đối thủ lớn. Nhờ sự năng nổ, sát sao của các thành viên trong Phòng kinh doanh & đấu thầu, sau khi chứng minh được năng lực và kinh nghiệm thi công nhiều dự án lớn, VINADIC M&E đã trở thành người được chọn.

Ngày 30/11 vừa qua, Ban lãnh đạo Vinadic M&E đã có buổi vinh danh và khen thưởng tới toàn bộ phòng kinh doanh & đấu thầu với thành tích kí thành công hợp đồng thi công hệ thống cơ điện tại dự án này.

Dự án khách sạn dân tộc là dự án trọng điểm, đặc biệt của Uỷ ban dân tộc. Đây là dự án đầu tiên lấy tên khách sạn dân tộc trên cả nước. Bên cạnh đó, dự án được xây dựng trên diện tích 2960m2 với quy mô 4 tầng hầm và 24 tầng thân, mang dịch vụ tiện ích đẳng cấp 4 sao. Dự án được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là công trình quan trọng của UBDT và là dự án đầu tiên UBDT thực hiện xã hội hóa, huy động vốn hợp tác đầu tư.dự án được đặt tại vị trí trung tâm, trọng điểm của Thành phố và được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao.

vinadic me biểu dương
Đại diện BLĐ VINADIC M&E tặng hoa chúc mừng đại diện Phòng Kinh doanh & Đấu thầu
kí kết khách sạn dân tộc
Buổi vinh danh và khen thưởng được tổ chức tại trụ sở chính của VINADIC M&E