Cập nhật tiến độ thi tại công trình Hải Đăng City

Chung cư Hải Đăng City Mỹ Đình là công trình được xây dựng trên diện tích hơn 7ha với trên 2128 căn hộ có diện tích từ nhỏ đến lớn, cùng với đó là hơn 92 lô biệt thự và liền kề do Công ty Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư.

Vị trí Hải đăng city
Hải Đăng City tọa lạc tại vị trí thuận tiện, nối với những trục đường chính quan trọng

Tọa lạc tại ngã tư Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, nằm gần ngay mặt đường Mai Dịch và các tuyến đường huyết mạch như Hồ Tùng Mậu,Từ Liêm..dự án được kết nối với các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.

Chung cư Hải Đăng City Mỹ Đình được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc Châu Âu bởi năm đơn vị thiết kế nổi tiếng. Các nhà thiết kế đã lồng ghép bởi những ý tưởng sáng tạo đưa khuôn viên cây xanh, đồng bộ cùng tất cả các công trình tiện ích cao cấp được tích hợp trong dự án, bao gồm: Trung tâm thương mại, khu mua sắm, công trình công viên sinh thái, nhà trẻ nội bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng khám chữa bệnh, thẩm mỹ Spa…

Tại công trình này, Vinadic M&E là đơn vị thi công hệ thống điều hòa thông gió. Tiến độ thi công cập nhật đến ngày 15/6/2021 cụ thể như sau:

  • Tầng hầm: đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy và chạy thử máy
  • Khối đế: đang gấp rút triển khai thi công hoàn thành
  • Phần thân: Đang trong quá trình chạy thử, vệ sinh công nghiệp và tiến hành bàn giao cho khách hàng.

hải đăng city

 

hải đăng city