Vinadic M&E kí hợp đồng thi công xây lắp cơ điện tại dự án Đầu tư Khách Sạn Dân Tộc

Sau một thời gian làm việc, với chất lượng, kinh nghiệm và sự nghiêm túc của mình, vừa qua, Vinadic M&E đã chính thức ký kết hợp đồng với chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Khoáng sản Hợp Thành để tham gia vào dự án “Đầu tư xây dựng công trình khách sạn dân tộc”.

kí kết khách sạn dân tộc

Dự án Khách sạn Dân tộc được xây dựng tại số 349, phố Đội Cấn, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội thuộc vị trí đắc địa với hai mặt tiền sát trung tâm hành chính của Hà Nội. Khách sạn Dân tộc với dịch vụ tiện ích đẳng cấp 6 sao, được xây dựng trên diện tích 2960m2 với quy mô 4 tầng hầm và 24 tầng thân. Dự án được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là công trình quan trọng của UBDT và là dự án đầu tiên UBDT thực hiện xã hội hóa, huy động vốn hợp tác đầu tư. Đây cũng là Khách sạn đầu tiên mang tên Khách sạn Dân tộc trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết dự án:

  • Tên dự án: Đầu tư xây dựng công trình Khách Sạn Dân Tộc
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Khoáng sản Hợp Thành
  • Tiến độ triển khai: Dự kiến 315 ngày kể từ ngày 01/11/2021

Tại dự án này, Vinadic M&E tham gia thi công xây lắp hệ thống điện, điện nhẹ, điều hòa thông gió, cấp thoát nước bao gồm 2 phần chính: Phần thi công ống âm và nổi diện tường, trần và Phần cung cấp lắp đặt thiết bị, vật tư và thi công hoàn thiện. Theo kế hoạch, hạng mục sẽ được triển khai từ ngày 01/11/2021. Trong đó, bên giao thầu và bên nhận thầu thống nhất giá trị sau khi hoàn thành điều chỉnh thiết kế, điều chỉnh chủng loại thiết bị, vật tư và khối lượng trước ngày 30/11/2021.

kí kết khách sạn dân tộc

Bên cạnh đó, dự án Khách sạn Dân tộc có sự tham gia của Tư vấn, Giám sát quốc tế –  Artelia nên có yêu cầu về kĩ thuật, chuyên môn và sự chuyên nghiệp cao. 

Trở thành đơn vị thi công tại các dự án trọng điểm của thành phố và quốc gia như Khách sạn dân tộc này, Vinadic M&E đã và đang từng bước khẳng định chất lượng trong từng dịch vụ, sản phẩm của mình.