Dự án Khách sạn dân tộc lựa chọn VINADIC M&E là nhà thầu thi công cơ điện

Vượt qua nhiều nhà thầu khác, VINADIC M&E xuất sắc trở thành nhà thầu thi công hệ thống cơ điện M&E cho dự án Khách sạn dân tộc.

Dự án đầu tư xây dựng Khách sạn Dân tộc là một trong những Dự án trọng điểm của UBDT trong giai đoạn hiện nay. Dự án được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc phê duyệt năm 2015 với quy mô đầu tư xây dựng đảm bảo các chức năng hoạt động của khách sạn, căn hộ cho thuê, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mai. Đến thời điểm hiện tại, KSDT đã hoàn thiện thi công phần ngầm và khối xây thô với 4 tầng hầm và 24 tầng nổi, cơ bản đã thực hiện theo đúng tiến độ đề ra.

khách sạn dân tộc
Lễ cất nóc khách sạn dân tộc

Công trình Khách sạn Dân tộc được xây dựng tại số 349 Đội Cấn, thuộc vị trí đắc địa với 2 mặt tiền sát trung tâm hành chính của Hà Nội. Khách sạn được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc đột phá về giải pháp kiến trúc đô thị, sau khi hoàn thành sẽ trở thành khách sạn có quy mô bề thế, tạo điểm nhấn kiến trúc cho Thành phố Hà Nội, đồng thời là niềm tự hào của đồng bào các dân tộc thiểu số, cán bộ làm công tác dân tộc ở các địa phương khi về thăm và làm việc ở Hà Nội, cũng là niềm tự hào của tập thể Lãnh đạo, công chức, viên chức người lao động Nhà khách Dân tộc và của toàn thể cơ quan UBDT.

khách sạn dân tộc

Là một dự án trọng điểm của UBDT nên chất lượng của công trình, từng khâu xây dựng được quan tâm vô cùng sát sao. Vượt ra nhiều nhà thầu, bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng thi công, Vinadic ME đã xuất sắc trở thành nhà thầu thi công cơ điện trong dự án trọng điểm này.

Tình trạng thi công sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo, bạn đừng bỏ lỡ nhé.