Chủ đầu tư dự án The Nine Tower khen thưởng Ban chỉ huy của Tổng thầu thi công cơ điện VINADIC M&E

Vào ngày 15/11, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư bất động sản toàn cầu  (GP INVEST) – Chủ đầu tư dự án The Nine Tower đã có quyết định khen thưởng ban chỉ huy công trường của Tổng thầu thi công hệ thống cơ điện VINADIC M&E.

Mặc dù còn nhiều khó khăn về mặt khách quan nhưng BCH công trường của VINADIC M&E đã luôn cố gắng, khắc phục khó khăn và hoàn thiện công việc theo đúng kế hoạch và nhất là luôn đảm bảo chất lượng công trình theo đúng yêu cầu của Chủ đầu tư.

Vì vậy, để động viên khích lệ và ghi nhận sự nỗ lực của VINADIC M&E, GP INVEST quyết định trao thưởng 10.000.000vnđ cho Ban chỉ huy công trường của VINADIC M&E.

Chúc mừng Ban chỉ huy công trường nói riêng và toàn thể đơn vị VINADIC M&E nói chung. Hi vọng trong tương lai đơn vị sẽ luôn giữ vững phong độ và gặt hái được thêm nhiều thành tích hơn nữa.

Về dự án The Nine Tower, đây là tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại, dịch vụ đẳng cấp ở khu vực phía Tây Hà Nội. Được coi là dự án trọng điểm của GP INVEST, The Nine nổi bật với phong cách thiết kế kiểu Mỹ vừa hiện đại, vừa phóng khoáng. Đặc biệt, dự án còn nhận được sự quan tâm, ghé thăm và làm việc trực tiếp của Nguyên Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vào hồi tháng 3 vừa qua.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp trong buổi khen tặng!

tổng thầu thi công cơ điện
Đại diện BLĐ GP INVEST khen thưởng và tặng quà cho BCH VINADIC M&E
tổng thầu thi công cơ điện
Buổi trò chuyện diễn ra sôi nổi và vui mừng