Khánh thành tòa nhà The Nine

Chiều 15/4, chủ đầu tư GP Invest đã tổ chức lễ khánh thành tòa nhà The Nine tại số 09 Phạm Văn Đồng.

Buổi lễ có sự tham gia của chủ đầu tư, các cổ đông, nhà thầu tham gia thi công cũng như khách hàng.

khánh thành tòa nhà the nine
Tổng quan lễ khánh thành tòa nhà The Nine

Sau 2 năm xây dựng, trải qua nhiều đợt nghiệm thu khắt khe về chất lượng căn hộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cơ điện M&E,…dự án đã hoàn thiện những bước cuối cùng và tiến hành bàn giao nhà từ tháng 1/2022.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Nhật –  Phó tổng giám đốc Vinadic M&E kiêm Giám đốc dự án The Nine chia sẻ cảm xúc trong quá trình thi công và hoàn thành dự án với vai trò là đại diện Tổng thầu thi công hệ thống cơ điện M&E: “Dự án được diễn ra trong thời điểm bùng dịch covid mạnh mẽ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân sự và tiến độ thi công. Trong đó, tại đợt bùng dịch thứ 3, ban chỉ huy duy trì ở mức 60% và ban nhân công ở mức 60-70% do bị mắc covid. Để đưa dự án về đích đúng tiến độ, anh em đã đồng lòng quyết tâm và cố gắng rất nhiều. Sự quyết tâm cũng đã được chủ đầu tư ghi nhận và khen thưởng.

Kết quả, Viandic M&E đã hoàn thành 3 cột mốc quan trọng: Đóng điện đúng thời hạn, nghiệm thu PCCC thành công và hoàn thành để bàn giao cho cư dân vào sử dụng.

Ngoài dự án The Nine, dự án HD Moon, Green Park do Vinadic M&E thi công hệ thống cơ điện cũng đang trong quá trình bàn giao. Bên cạnh đó, những dự án đang được triển khai có thể kể đến như dự án khách sạn dân tộc, dự án nhà máy điện rác Seraphin và các dự án khác.”

khánh thành tòa nhà the nine
Chân dung ông Nguyễn Minh Nhật – Phó Tổng giám đốc Viandic M&E

Khi được hỏi về lời hứa với chủ đầu tư, ông Nhật cho hay: ”Trong giai đoạn này, các nhà thầu nói chung và Vinadic M&E nói riêng đều gặp nhiều khó khăn về nhân sự; ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến dự án phải chững lại 2 tháng để tạm dừng thi công do lệnh phong tỏa của cơ quan nhà nước; giá cả nguyên liệu tăng cao, … Tuy nhiên, để giữ lời hứa với chủ đầu tư, Vinadic M&E vẫn nỗ lực đẩy bù lại tiến độ mà vẫn đảm bảo chất lượng bàn giao cho CĐT đúng tiến độ đề ra và cố gắng phát huy các thế mạnh sẵn có và nguồn lực có sẵn trong Tập đoàn như ống nhựa EUROPIPE, thiết bị điện VONTA,.. để đảm bảo tiến độ và yêu cầu khắt khe của dự án.”

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Trung Kiên – Tổng giám đốc Vinadic M&E – đại diện tổng thầu thi công hệ thống cơ điện M&E lên cắt băng khánh thành cùng chủ đầu tư, cổ đông và các nhà thầu khác.

khánh thành tòa nhà the nine
Ông Phạm Trung Kiên – Tổng giám đốc Vinadic M&E đại diện lên cắt băng khánh thành dự án The Nine
khánh thành dự án the nine
Tập thể Vinadic M&E chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện